Gợi ý cách thiết kế quán cafe sân vườn hiện đại nhất

Cafe sân vườn ngày nay trở nên phổ khá phổ biến. Mỗi quán cafe sẽ mang một hơi hướng thiết kế riêng. Sự kết hợp giữa cây cối, đồ vật, ánh sáng đèn led hiện đại, đèn sân vườn mờ ảo sẽ tạo nên một không gian lãng mạn cho những ai đặt chân đến quán.

Những kiểu thiết kế quán cafe sân vườn đẹp hiện nay

Hiện nay trào lưu thiết kế quán cafe mang phong cách sân vườn hiện đại ngày càng được ưa chuộng.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán cafe với thiết kế vừa mang nét hiện đại vừa mang hơi hướng thiên nhiên gần gũi ở bất kì đâu. Phong cách sáng tạo với những tường ốp đá, cây cối, suối chảy, chum vại,…sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác thư giãn, bình yên khó tả. Khách hàng đến đây không chỉ để nhâm nhi tách cafe mà còn để hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ, tận hưởng cảm giác thư thái sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Gợi ý cách thiết kế quán cafe sân vườn hiện đại nhất

 

Một kiểu thiết kế khác cũng đang thịnh hành hiện nay là phong cách mang hơi hướng cổ xưa truyền thống. Với lối kiến trúc giản dị, nội thất bên trong sẽ bao gồm những đồ vật cổ xưa như chiếc máy cát sét gỉ, chiếc TV thời xưa,…cùng mảng tường màu ngả vàng mang lại không gian nhẹ nhàng, thoải mái cách biệt không khí đông đúc thế giới bên ngoài.

 

Gợi ý cách thiết kế quán cafe sân vườn hiện đại nhất

 

Với những quán kiểu này, thường thiết kế thêm ánh sáng vàng nhạt bên trong mang đến một nét quyến rũ riêng. Phong cách cổ điển sẽ mang đến cho khách hàng một nét gì đó cổ xưa, hoài niệm, toát lên vẻ cổ kính thời xưa.

Ngoài những phong cách đặc biệt trên, chúng ta hầu như bắt gặp những quán cafe với cách trang trí hiện đại đầy đủ loại ánh sáng đèn led hiện đại, bàn ghế tân tiến cùng những bản nhạc bắt kịp xu hướng thời đại. Đây là lối trang trí phổ biến nhất hiện nay.

 

Gợi ý cách thiết kế quán cafe sân vườn hiện đại nhất

Thiết kế quán cafe sân vườn bằng đèn LED hiện đại

Ngoài những yếu tố trang trí chính như cây cối, đồ vật, bàn ghế bên trong, một yếu tố mà chúng ta không thể bỏ qua chính là ánh sáng. Việc thiết kế ánh sáng phù hợp với không gian quán cafe sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác hài hòa và thư giãn riêng.

Việc chọn đèn chiếu sáng và trang trí quán cafe phải phù hợp với không gian và đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới. Một sự kết hợp hoàn hảo sẽ tạo ra bầu không khí êm dịu và lung linh hơn cho quán.

Bạn có thể sử dụng đèn sân vườn chiếu xuống để trang trí phía trên trần quán hoặc trên các cành cây cao trong sân. Nên chọn loại thu hút ánh nhìn của người khác, còn màu sắc sẽ tùy chọn theo phong cách riêng của quán.

 

Gợi ý cách thiết kế quán cafe sân vườn hiện đại nhất

 

Các loại đèn khác trang trí trong phòng nên chọn loại có màu sắc hài hòa với các vật khác xung quanh. . Ví dụ, đối với những quán mang hơi hướng cổ điển, tường gỗ, tủ gỗ, trần nhà gỗ ,..thì nên chọn đèn có thiết kế cổ điển, có thể chọn đèn làm bằng gỗ hoặc màu sắc tương tự.

Bên cạnh đó có thể chọn đèn với màu sắc ánh sáng gần giống với màu sắc vật dụng xung quanh. Nếu bạn đang thiết kế quán theo phong cách sân vườn hiện đại, có thể chọn đèn với màu sắc ánh sáng dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn và thoải mái.

 

Gợi ý cách thiết kế quán cafe sân vườn hiện đại nhất

 

Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng đèn chiếu lên cho sân vườn của mình, tạo điểm nhấn gần hồ nước hoặc cây cỏ, góp phần tạo không gian lung linh huyền ảo hơn. Đối với lối đi vào trong quán, bạn có thể tham khảo qua các dòng đèn LED lối đi phổ biến hiện nay như dòng TS,PM,RW,…Nên chọn sản phẩm đèn phù hợp với không gian thiết kế của quán.

Gợi ý cách thiết kế quán cafe sân vườn hiện đại nhất

Đối với những quán có thiết kế tường đá đặc biệt, chúng ta có thể lắp đặt thêm các dòng đèn tường bao giúp tăng sự chú ý cho người xem. Đèn tường bao sẽ tạo nên một không gian vô cùng huyền ảo, tạo cảm giác thư thái cho khách hàng.

5/5 - (2 votes)