Cách chọn đèn trang trí quán cafe sân vườn đẹp

Đèn trang trí sân vườn là sản phẩm vô cùng tiện ích để trang trí các không gian sân vườn điển hình như các quán cafe sân vườn. Vừa có tác dụng chiếu sáng vừa mang lại tính thẩm mỹ tốt nhất cho cảnh quan sân vườn.

Những cách trang trí quán cafe thông dụng hiện nay

Hiện nay, mô hình quán cafe sân vườn là một mô hình được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Chúng mang lại sự gần gũi giữa con người với thiên nhiên cây cối và mọi người cũng mong muốn tìm đến những không gian như vậy để thư giãn với bạn bè hay người thân.

Để thiết kế một không gian cho quán cafe sân vườn, chúng ta có thể sử dụng rất nhiều cách thức khác nhau, như là:

– Hồ cá, thác nước: Xây dựng các hồ cá cảnh, thác nước tiểu cảnh là một mô hình hữu hiệu nhất để thiết kế không gian cho quán cafe sân vườn. Những chú cá tung tăng bơi lượn càng tạo ra cảm giác gần gũi và thích thú cho người xem.

Nguồn: Internet.

– Giàn hoa, cây cảnh: Cây cối chính là yếu tố không thể nào thiếu để trang trí quán cafe sân vườn. Sự kết hợp giữa những khóm hoa, bụi cỏ xung quanh những thác nước hay hồ cá mang lại một không khí thật sự trong lành và thư giãn. Vẻ đẹp của thiên nhiên chính là một sự hấp dẫn khó cưỡng cho chúng ta.

Nguồn: Internet.

– Ánh sáng: Những bóng đèn trang trí với kiểu dáng đa dạng và độc đáo sẽ tạo ra những điểm nhấn ánh sáng cho không gian. Những thiết kế độc, lạ sẽ xây dựng nên phong cách rất riêng cho mỗi quán.

Nguồn: Internet.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa các nội, ngoại thất khác cũng là những yếu tố cần thiết để thiết kế một không gian quán cafe sân vườn hoàn chỉnh.

Cách chọn đèn trang trí quán cafe sân vườn

Có nhiều loại đèn trang trí được sử dụng để tô điểm cho không gian sân vườn, như là: đèn lối đi, đèn chiếu cây xanh, đèn tường bao, đèn âm sàn hay đèn âm nước dùng cho hồ cá tiểu cảnh, đài phun,…

Những khu vực thác nước hay hồ cá tiểu cảnh, bạn nên lắp đặt các bóng đèn âm nước để chiếu sáng cũng như tăng tính thẩm mỹ. Hay những bóng đèn lối đi cho khu vực hành lang, lối đi của quán.

Đèn lối đi FG – FX Luminaire.

Đèn chiếu xuống sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quán có nhiều giàn hoa xinh xắn. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt chúng bằng cách treo vào những cành cây hay gắn vào góc tường, giàn hoa. Ánh sáng chiếu từ trên xuống sẽ làm cho những bông hoa càng thêm rực rỡ và hòa mình vào không gian lãng mạn.

5/5 - (4 votes)