Thế giới đèn trang trí sân vườn bằng công nghệ LED hiện đại

Công nghệ LED ra đời và mang lại nhiều bước đột phá cho ngành công nghiệp thiết bị chiếu sáng trên toàn cầu. Những ưu điểm mà công nghệ LED mang lại vượt trội hơn hẳn những thiết bị chiếu sáng trước đây.

Bộ sưu tập đèn trang trí sân vườn FX

Đèn trang trí sân vườn bao gồm nhiều loại đèn với chức năng và vị trí lắp đặt khác nhau. Mỗi khu vực cảnh quan riêng biệt sẽ có mẫu đèn sân vườn phù hợp riêng. Điển hình như là những khu vực lối đi sân vườn, cảnh quan chúng ta sẽ tiến hành lắp đặt những bóng đèn lối đi. Kiểu dáng của loại đèn này có độ cao từ 10 đến 70 cm, rất thích hợp cho những khu vườn có nhiều luống hoa hay cây bụi.

Đèn lối đi PF

Bên cạnh đó, những bóng đèn chiếu lên hay chiếu xuống được sử dụng để chiếu sáng cho những khu vực cảnh quan có nhiều cây xanh, tán cây rộng. Chúng ta có thể dễ dàng lắp đặt chúng ở phía dưới gốc cây hay treo thẳng chúng lên những cành cây này. Đèn chiếu xuống cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những giàn hoa xinh đẹp trước cổng nhà của bạn.

Một loại đèn LED trang trí sân vườn không thể thiếu đó chính là đèn tường bao. Loại đèn này được gắn trực tiếp vào những khu vực bờ tường hay những chậu hoa, bức tượng đá nghệ thuật. Kích thước đèn vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi cho nhiều vị trí linh hoạt khác nhau. Đồng thời, chúng còn mang lại cảm giác sang trọng và độc đáo cho không gian.

Công nghệ LED là một công nghệ vô cùng tiết kiệm năng lượng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì vậy, những bóng đèn LED luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tạo ra những điểm nhấn ánh sáng cho không gian sân vườn.

Bộ sưu tập đèn trang trí sân vườn FX Luminaire của Viet Garden phân phối sẽ cung cấp cho quý khách hàng những mẫu đèn chất lượng tốt nhất. Với mẫu mã đa dạng và phong phú, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, hãy đến ngay với chúng tôi để sở hữu ngay những bóng đèn sân vườn đẹp mắt này nhé.

Cách lắp đặt và bảo dưỡng đèn LED sân vườn

Sau khi lựa chọn cho mình được mẫu đèn ưng ý, bạn sẽ tiến hành lắp đặt chúng vào những vị trí phù hợp cho sân vườn nhà mình. Số lượng bóng LED và khoảng cách của từng thiết bị cũng là điều quan trọng để tiết kiệm được chi phí cũng như lượng điện năng tiêu thụ. Những mẫu đèn sân vườn FX Luminaire chỉ cần kết nối với nguồn điện là có thể hoạt động bình thường.

Đối với những khu vực có diện tích lớn và hệ thống đèn phức tạp, bạn nên tiến hành lắp đặt các bộ điều khiển đèn LED đi kèm. Những bộ điều khiển này sẽ liên kết toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng, tập trung tại một thiết bị và việc bạn cần làm đó chính là thực hiện các thao tác điều chỉnh trên chính bộ điều khiển này.

Bộ điều khiển Luxor ZD

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể kết nối chúng và điều chỉnh thông qua điện thoại thông minh có kết nối internet. Không những nhanh chóng, tiện lợi mà còn rất dễ dàng cho quá trình quan sát và quản lý hệ thống đèn điện trong và ngoài nhà.

Những bóng LED có tuổi thọ trung bình lên đến 50,000 giờ cho mỗi bóng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ mà sản phẩm đèn led sân vườn này mang lại. Tuổi thọ trung bình cao còn giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho quá trình thay thế cũng như sửa chữa.

Với những ưu điểm vượt trội mà các loại đèn sân vườn đem đến, đây chính là một giải pháp ánh sáng hoàn hảo và tiện dụng dành cho bạn và gia đình.

5/5 - (2 votes)