Nâng tầm không gian sân vườn bằng đèn trang trí cao cấp FX Luminaire

Đèn trang trí cao cấp sẽ tạo nên một không gian độc đáo, lung linh huyền ảo cho khu vườn của bạn về đêm. Ngày nay, đèn FX Luminaire là một thương hiệu khá nổi tiếng được nhiều gia đình Việt tin dùng sử dụng để trang trí cho khu vườn xinh xắn của của họ.

Bộ sưu tập đèn trang trí cao cấp FX Luminaire

FX Luminaire đã cho ra đời những sản phẩm đèn trang trí cao cấp, mang đến một nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại cho khu vườn.

Bộ sưu tập đèn lối đi của FX Luminaire với nhiều mẫu mã, hình dáng và kích thước đèn khác nhau. Các sản phẩm này thích hợp cho những khu vực như hành lang lối đi sân vườn, lối đi trong vườn hoa,… Đèn lối đi FX Luminaire thường được thiết kế với chiều cao nhất định giúp đủ chiếu sáng khoảng không gian lối đi cũng như tạo nên một không gian sang trọng và độc đáo. Đèn được thiết kế theo hình elip với kiểu dáng thanh lịch, hài hòa.

Nâng tầm không gian sân vườn bằng đèn trang trí cao cấp FX Luminaire

FX Luminaire thường dùng chất liệu đồng để chế tạo nên các sản phẩm đèn sân vườn mạnh mẽ, hiện đại và vô cùng bền bỉ theo năm tháng. Một số dòng đèn thuộc bộ lưu tập đèn lối đi của FX Luminaire mà bạn có thể tham khảo qua như đèn lối đi HC, AP, AN, DL,…

Tiếp theo là bộ sưu tập đèn chiếu lên. Đèn chiếu lên là mẫu đèn chiếu sáng thích hợp dùng cho khu vực có nhiều cây xanh, hoa cỏ,…Đèn sẽ được lắp đặt ngay phía dưới gốc cây và ánh sáng sẽ được chiếu từ dưới lên. Cách chiếu này sẽ giúp người xem quan sát rõ toàn thể khu vườn, từng loài cây, từng bông hoa.

Nâng tầm không gian sân vườn bằng đèn trang trí cao cấp FX Luminaire

Bộ sưu tập này thường được làm bằng chất liệu đồng sang trọng và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra nhiều dòng đèn ZDC còn có khả năng tạo ra 30,000 màu sắc tùy chỉnh khác nhau thông qua bộ điều khiển Luxor ZDC. Bộ sưu tập gồm các dòng như đèn chiếu lên LC, QB, FR, MR,…

Bên cạnh đèn chiếu lên, FX Luminaire còn mang đến cho người dùng một loại đèn hoàn toàn trái ngược với dòng đèn trên, đó là đèn chiếu xuống. Đèn chiếu xuống thích hợp lắp đặt cho những khu vực trên cao như cành cây, tán cây, tường nhà,… giúp chiếu sáng một gốc sân vườn cũng như cây cối,…

Nâng tầm không gian sân vườn bằng đèn trang trí cao cấp FX Luminaire

Cường độ chiếu sáng lớn giúp ánh sáng bao phủ toàn diện các khu vực góc tường hay hành lang lối đi. Với thiết kế sang trọng, cùng với chất liệu đồng thau, đèn chiếu xuống vừa mang nét đẹp hiện đại vừa cổ điển cho không gian xung quanh. Bộ sưu tập làm cho khu vườn xinh xắn trở nên hài hòa và nổi bật về đêm. Hiện đèn chiếu xuống có các dòng như đèn TS, VL, MD, DE,..

Trang trí sân vườn bằng đèn FX Luminaire

Để trang trí cho khu vườn của bạn bằng các bộ sưu tập đèn trên, đầu tiên chúng ta phải chọn vị trí đặt đèn led thích hợp trong khu vườn.

Sử dụng đèn lối đi để chiếu sáng cho khu vực lối đi trong sân vườn nhà, đồng thời giúp không gian vườn trở nên lung linh và huyền ảo hơn.

Đèn chiếu lên sẽ thích hợp lắp đặt cho những khu vực như vườn hoa, hay bể cá,…Đây là những khu vực mà bạn muốn làm nổi bật chúng. Loại đèn này sẽ giúp người xem quan sát kĩ hơn những góc sân vườn đẹp cũng như tạo điểm nhấn cho toàn thể khu vườn.

Đèn chiếu xuống nên được lắp đặt ở những khu vực trên cao như cành cây, góc tường,…Đèn thường dùng để chiếu sáng cho một khoảng không gian rộng, hay hành lang lối đi.

Nâng tầm không gian sân vườn bằng đèn trang trí cao cấp FX Luminaire

Sau khi xác định được vị trí đặt đèn LED, chúng ta cần quan tâm đến màu sắc đèn.
Các loại đèn LED trang trí sân vườn thường đa dạng màu sắc từ đỏ, xanh, trắng, vàng,…Bố trí màu sắc ánh sáng phù hợp với không gian vườn sẽ làm cho vườn cảnh trở nên nghệ thuật và tạo nên vẻ đẹp độc đáo riêng. Hiện nay một số dòng đèn có thể được cài đặt, thiết lập về màu sắc trình chiếu, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn màu sắc đèn phù hợp.

5/5 - (3 votes)