Thiết kế hệ thống chiếu sáng hiện đại bằng đèn LED cho hồ bơi sân vườn

Đèn LED là một thiết bị chiếu sáng vô cùng tiện lợi và được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Chúng được thiết kế từ công nghệ LED vô cùng hiện đại, những bóng đèn LED cho hồ bơi tiết kiệm điện năng và rất an toàn cho người sử dụng.

Những mẫu đèn LED đẹp cho hồ bơi sân vườn

Đèn LED cho hồ bơi là dòng đèn đa dạng về màu sắc, mẫu mã với các tuỳ chọn công suất lớn nhỏ khác nhau. Vào ban đêm, những bóng đèn LED cung cấp nguồn ánh sáng nhẹ nhàng và mềm mại bên dưới dòng nước hồ bơi. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn và gia đình có những giây phút thư giãn sau một ngày dài làm việc và học tập vất vả.

Đèn LED lối đi FX Luminaire

Một hệ thống chiếu sáng tiện ích và hiệu quả phải đáp ứng được các tiêu chí của người sử dụng về thiết kế, màu sắc, giá cả tốt, phù hợp với không gian và đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Dựa trên những tiêu chí đó, chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý bạn đọc các mẫu đèn âm nước chuyên dụng dùng trang trí hồ bơi sân vườn. Viet Garden chúng tôi chuyên cung cấp các dòng đèn âm nước đơn sắc hay đổi màu với nhiều tuỳ chọn công suất.

Dòng đèn hồ bơi có công suất từ 12 đến 70W sẽ mang lại những lựa chọn phù hợp cho hồ bơi sân vườn nhà bạn. Đèn được cấu tạo từ sự kết hợp của nhiều bóng LED, tạo ra nguồn ánh sáng đơn sắc hay đổi màu liên tục. Mỗi bóng LED như vậy sẽ có tuổi thọ trung bình lên đến 50,000 giờ, bạn có thể sử dụng trong thời gian rất dài.

Đèn LED âm nước hồ bơi

Với cấp bảo vệ IP68, đèn có khả năng chống thấm nước hoàn toàn và có thể lắp đặt cho môi trường nước ngọt hay nước mặn tuỳ ý. Thiết kế của đèn vô cùng nhỏ gọn, thuận tiện cho quá trình lắp đặt cũng như bảo dưỡng đèn.

Ngoài ra, một hệ thống chiếu sáng được xem hiệu quả còn phải đảm bảo về tính thẩm mỹ, độ bền cao, và đặt biệt là đảm bảo sự tiện ích và sự thông minh. Tất cả các sản phẩm đèn âm nước tại Viet Garden hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu trên đây, chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng khách hàng để tạo ra những hệ thống chiếu sáng tuyệt vời nhất.

Thiết kế hệ thống chiếu sáng và bảo dưỡng đèn đúng cách

Sau khi lựa chọn cho mình những bóng đèn LED hồ bơi thích hợp, việc cần làm tiếp theo đó chính là tiến hành lắp đặt các bóng đèn vào những vị trí phù hợp.

Bạn có thể lắp đặt ở đáy hay thành của hồ bơi, như vậy sẽ đảm bảo cho mật độ ánh sáng bao phủ toàn diện. Các bóng đèn hồ bơi với kích thước nhỏ nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ cho hồ.

Đèn lối đi HC

 

Ngoài ra, khu vực trên bờ hồ chúng ta nên kết hợp thêm những bóng đèn lối đi để cung cấp thêm ánh sáng cho không gian. Những chiếc ghế gỗ sẽ là nơi bạn có thể ngồi thư giãn và ngắm cảnh.

Để đèn có thể hoạt động lâu bền và an toàn, chúng ta nên mua những bóng đèn chính hãng và kiểm tra định kỳ hằng tháng sau khi lắp đặt chúng. Các mẫu đèn âm nước tại Viet Garden luôn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ thời gian bảo hành là 2 năm cho mỗi sản phẩm nên quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng.

5/5 - (4 votes)