Hướng dẫn lắp đặt một số loại đèn LED lối đi cho sân vườn

Đèn sân vườn là một thiết bị chiếu sáng quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta hiện nay. Nó bao gồm nhiều loại đèn led sân vườn khác nhau như đèn lối đi, đèn chiếu sáng cây xanh, đèn chiếu xuống hay đèn gắn tường (đèn tường bao), đèn âm đất,… Mỗi loại đèn đều mang lại nhiều công dụng khác nhau và mang lại một không gian thật xinh đẹp, sang trọng cho sân vườn.

Đèn LED lối đi

Trong các thiết bị chiếu sáng sân vườn, đèn lối đi là mẫu đèn được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhất. Với tác dụng chính đó là cung cấp ánh sáng cho lối đi sân vườn hay khu vực hành lang lối đi, mang lại sự sang trọng và hài hoà cho không gian.

Đèn LED lối đi

Mẫu mã và kiểu dáng của loại đèn này vô cùng đa dạng và phong phú, cung cấp cho khách hàng rất nhiều sự chọn lựa khác nhau. Không những vậy, với ứng dụng của công nghệ LED hiện đại, các mẫu đèn LED lối đi hỗ trợ tiết kiệm điện năng tối đa và tuổi thọ hoạt động lâu dài hơn nhiều lần so với các bóng đèn thông thường khác.

Để khu vườn của bạn trở nên sống động về đêm thì những bóng đèn LED chiếu sáng là công cụ không thể thiếu. Không chỉ mang lại ánh sáng mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho khu vườn.

Một số loại đèn lối đi cho sân vườn

Bộ sưu tập đèn lối đi của VietGarden xin giới thiệu cho quý khách hàng một số mẫu đèn chiếu sáng lối đi được nhập khẩu từ hãng FX Luminaire của Mỹ. Đầu tiên có thể kể đến đó chính là loại đèn LED lối đi HC, đây là một trong những mẫu đèn với công suất tiêu thụ nhỏ, chỉ 2 W nhưng quang thông của nó tương đương với một bóng đèn Halogen 10W.

Điện áp hỗ trợ từ 10 đến 15V dùng cho cả dòng điện xoay chiều (AC) và dòng điện một chiều (DC). Thiết bị này bao gồm một bóng đèn LED có tuổi thọ trung bình lên đến 50,000 giờ (tương đương với 6 năm chiếu sáng liên tục) và quang thông tối đa là 39lm. Rất thích hợp cho lối đi của khu vườn có nhiều bồn hoa với độ cao vừa phải.

Đèn LED lối đi HC

Một trong những thiết kế độc đáo của bộ sưu tập đèn FX phải kể đến đó chính là mẫu đèn LED lối đi PM với thiết kế hình trụ đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt và sang trọng. Bao gồm các tùy chọn 1, 3, 6, 9 bóng LED cho từng nhu cầu chiếu sáng khác nhau. PM rất thích hợp cho những khu vực lối đi sân vườn có nhiều cây trồng với độ cao vừa phải. Được ứng dụng công nghệ LED hiện đại vừa tiết kiệm điện năng vừa an toàn tuyệt đối cho người dùng. Tuổi thọ trung bình của mỗi bóng LED lên đến 50,000 giờ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu suất làm liệu của PM.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đèn sân vườn hơn nữa tại danh mục sản phẩm của Viet Garden chúng tôi thông qua trang web chính thức https://densanvuon.com.vn/ để chọn ra những sản phẩm ưng ý nhất.

Hướng dẫn lắp đặt các loại đèn sân vườn thẩm mỹ

Cấu tạo của các sản phẩm đèn lối đi vô cùng đơn giản và dễ dàng lắp đặt cho người dùng. Tuỳ thuộc vào diện tích của từng không gian sân vườn mà bạn sẽ tiến hành phân bố và lắp đặt các bóng đèn hợp lý. Không nên sử dụng quá nhiều đèn trên một diện tích hẹp gây tình trạng lãng phí.

Khi mua hàng tại Viet Garden quý khách hàng sẽ được bảo hành đèn sân vườn các loại trong thời hạn 1 năm. Đồng thời, hệ thống chiếu sáng của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn nữa khi sử dụng các bộ điều khiển tự động vô cùng thông minh của cùng hãng FX Luminaire. Tự động hoá các quá trình điều chỉnh và quan sát cho toàn bộ hệ thống đèn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nữa !

5/5 - (5 votes)