Nâng tầm không gian sân vườn của bạn với bóng đèn led chiếu sáng

Bóng đèn LED chiếu sáng với sự ứng dụng của công nghệ LED hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các bóng đèn thông thường khác. Vừa tiết kiệm điện năng vừa bền bỉ với thời gian và hiệu suất chiếu sáng cũng rất cao.

Các cách trang trí sân vườn đẹp thông dụng

Có nhiều cách để tô điểm thêm cho khu vườn xinh xắn của bạn, như là trồng các loài hoa, đặt thêm những khối đá, bức tượng hay là thiết kế hồ cá tiểu cảnh,… Khi đã có được bối cảnh vườn phù hợp thì chúng ta cần thiết lập một hệ thống chiếu sáng cho nó.

 

Ánh sáng là một yếu tố không thể bỏ qua khi trang trí sân vườn, nhất là vào ban đêm, các tia sáng kết hợp với không gian cảnh quan xung quanh mang lại một cảm giác sinh động hơn cho khu vườn của bạn. Khi lắp đặt nhiều đèn, tiết kiệm điện năng sẽ là vấn đề cần quan tâm, và đèn LED chính là giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất.

Không chỉ tiết kiệm tốt đa lượng điện năng tiêu thụ mà những thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tinh tế của đèn LED cũng tạo ra tính thẩm mỹ rất cao cho sân vườn. Mẫu mã của đèn cũng đa dạng cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn nữa.

Trang trí khu vườn với bóng đèn LED chiếu sáng đẹp

Có nhiều sản phẩm đèn sân vườn mà bạn có thể tham khảo và chọn mua như là đèn dùng cho lối đi sân vườn, đèn chiếu sáng cây xanh, đèn tường bao, đèn âm sàn,… Danh mục đèn sân vườn của Viet Garden hôm nay sẽ giới thiệu cho quý khách hàng các mẫu đèn LED chiếu sáng đẹp được nhập khẩu từ hãng FX Luminaire của Mỹ.

Mẫu đèn LED lối đi TD cũng là loại đèn lối đi được nhiều người yêu thích. Hình dáng thanh lịch, cấu trúc chắc chắn của dòng đèn TD góp phần tạo thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho các khu vườn. Có thể sử dụng từ 1 đến 9 bóng LED cho mỗi đèn tuỳ thuộc vào nhu cầu chiếu sáng của từng không gian riêng biệt.

Điển hình nữa là mẫu đèn LED tường bao LF, với công suất tiêu thụ chỉ 2 W, quang thông tương đương với bóng Halogen 10 W và tuổi thọ trung bình của mỗi bóng lên đến 50,000 giờ đồng hồ. LF có hình dáng chữ nhật rất thích hợp để lắp đặt cho các bức tường đá hay tường trơn bình thường, và cũng vừa mắt khi kết hợp với các hành lang, bậc thang gỗ. Bạn cũng có thể chọn những loại đèn có dạng hình tròn như là đèn LO, CG, ML,… tại danh mục đèn LED tường bao của VietGarden.

Một số kiểu đèn đặc biệt khác

Một mẫu đèn LED đặc biệt khác đó là đèn QB, là một loại đèn để bàn dùng chiếu sáng với thiết kế vô cùng đẹp mắt. Kiểu dáng thon gọn làm cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn. QB sẽ tuyệt vời hơn khi kết hợp với các bộ điều khiển Luxor của cùng hãng FX Luminaire. Bộ điều khiển với các chức năng vô cùng thông minh sẽ hỗ trợ bạn vận hành hiệu quả và nhanh chóng cho toàn hệ thống chiếu sáng.

Đối với những khu vực sân vườn có nhiều thảm cỏ, bạn có thể lắp đặt mẫu đèn LED đặc biệt KG. Đây là mẫu đèn được đặt âm đất nên rất tiện lợi khi sử dụng, kích thước cũng nhỏ gọn nên có thể bố trí ở nhiều khu vực khác nhau. Với ứng dụng của công nghệ LED hiện đại, bạn sẽ không phải nghi ngờ gì nữa về KG.

Ngoài ra, Viet Garden còn cung cấp các mẫu đèn LED dùng cho hồ bơi, đài phun nước hay các mẫu đèn âm nước khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những lựa chọn tuyệt vời hơn nữa nhé !

5/5 - (3 votes)