Trang trí sân vườn của bạn với đèn LED chiếu sáng đẹp

Đèn chiếu sáng sân vườn là một thiết bị không chỉ dùng để chiếu sáng cảnh quan sân vườn mà còn được dùng trang trí cho không gian trở nên sang trọng và sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một số sản phẩm đèn sân vườn phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những cách trang trí sân vườn đẹp

Ánh sáng là một yếu tố quan trọng trong đời sống của con người, từ khi các thiết bị chiếu sáng được phát minh và sản xuất ngày càng nhiều, mức độ sử dụng và ưa thích đối với các bóng đèn cho việc trang trí cũng gia tăng.

Với kiểu dáng đa dạng và mẫu mã phong phú, đèn sân vườn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian khu vườn thông qua sự kết hợp hài hoà giữa các tia sáng và cây cối xung quanh. Được sự ứng dụng của công nghệ LED hiện đại, những bóng đèn LED sân vườn còn tiết kiệm lượng điện năng đáng kể so với những loại đèn thông thường khác.

Bởi vì tính đa dạng về mẫu mã của các loại đèn sân vườn nên mỗi khu vườn cũng sẽ có những cách lắp đặt và phân bố các bóng đèn khác nhau. Vậy có những mẫu đèn sân vườn nào và bố trí như thế nào cho phù hợp? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong phần tiếp sau đây.

Một số loại đèn chiếu sáng sân vườn

Về cơ bản, đèn sân vườn bao gồm những loại sau:

      • Đèn lối đi: đây là loại đèn được sử dụng thông dụng nhất hiện nay, chúng được lắp đặt dọc theo lối đi của khu vườn hay những khu vực hành lang. Những khu vườn có nhiều luống hoa hay cây bụi vì vậy mẫu đèn LED lối đi chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.

      • Đèn chiếu lên: với công dụng chiếu sáng cây xanh có kích thước cao lớn và tán rộng, đèn chiếu lên sẽ được đặt ở phía dưới những gốc cây và ánh sáng sẽ được phân tán lên một cách toàn diện nhất. Đèn chiếu lên là cách chiếu sáng độc đáo cho sân vườn hiện nay.

      • Đèn chiếu xuống: đối với những khu vườn có nhiều giàn hoa thì đèn chiếu xuống là một thiết bị hỗ trợ chiếu sáng tốt nhất. Được lắp đặt trên cao để ánh sáng chiếu xuống phía dưới nên các bóng đèn này còn được dùng cho những khu vực hành lang lối đi.

      • Đèn tường bao: là loại đèn được gắn vào khu vực bờ tường hay các bậc thang. Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, những bóng đèn LED tường bao tạo ra những điểm nhấn ánh sáng cho không gian, đồng thời mang lại cảm giác sang trọng và ấm cúng khi lắp đặt bên trong nhà của bạn.

Ngoài ra, các mẫu đèn âm sàn hay đèn hồ bơi cũng là những thiết bị đèn hữu dụng cho việc trang trí không gian có các hồ bơi hay những đài phun nước độc đáo. Tuỳ vào đặc điểm của từng khuôn viên mà bạn sẽ chọn cho mình những loại đèn phù hợp nhé.

Tìm mua sản phẩm đèn chiếu sáng cho sân vườn ở tphcm

Với danh mục đèn sân vườn đa dạng về mẫu mã và chất liệu, VietGarden sẽ là một địa điểm mua hàng tuyệt vời dành cho bạn. Các sản phẩm chiếu sáng của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ hãng FX Luminaire (USA) luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

VietGarden chúng tôi đã và đang là nhà đồng hàng đáng tin cậy, cung cấp các thiết bị chiếu sáng cho nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Đồng thời nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ nhiều đối tác lớn trong khu vực góp phần khẳng định được vị trí của chúng tôi trên thị trường hiện nay.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn về những thiết bị chiếu sáng sân vườn, hồ bơi, đài phun nước,… và chọn ra được những sản phẩm mà quý khách hàng ưng ý nhất nhé!

5/5 - (3 votes)