Mua bộ điều khiển đèn LED ở đâu tại TP.HCM ?

Bộ điều khiển đèn LED được chế tạo ra dựa trên sự phát minh của công nghệ LED, loại đèn không sử dụng dây tóc như trước đây đồng thời rất tiết kiệm điện năng so với bóng đèn thông thường. Sự phát triển khoa học công nghệ luôn có vai trò to lớn trong cuộc sống của con người, các thiết bị được sáng chế ra góp phần tự động hoá các công việc hằng ngày của con người.

Bộ điều khiển đèn LED là gì?

Bộ điều khiển ánh sáng đèn LED là một thiết bị hiện đại, bạn có thể thực hiện các thao tác khác nhau trên thiết bị này. Bao gồm bật, tắt hệ thống ánh sáng, điều chỉnh cường độ sáng theo từng khu vực cảnh quan khác nhau, tuỳ chỉnh các màu sắc kết hợp đồng thời có thế hẹn giờ cho toàn bộ hệ thống đèn.

Hoàn toàn hỗ trợ công nghệ điều khiển qua mạng không dây wifi, đây là một sản phẩm thích hợp cho các dự án cần điều chỉnh ánh sáng phức tạp như tổ chức các sự kiện, hoạt động vui chơi giải trí, hay những khu vực có diện tích rộng.

Ưu điểm khi sử dụng bộ điều khiển đèn LED

Khi những bóng đèn LED được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, việc điều khiển và vận hành hệ thống ánh sáng ở những khu vực có diện tích rộng ngày càng vất vả, vì vậy những bộ điều khiển chính là sự cần thiết cấp bách cho người tiêu dùng. Thay vì điều chỉnh thủ công và chi tiết cho từng khu vực ánh sáng, bộ điều khiển sẽ hỗ trợ kết nối tất cả các nhóm ánh sáng lại và điều chỉnh trên một màn hình LDC nho nhỏ.

Khách hàng có thể thực hiện rất nhiều thao tác thông qua màn hình điều khiển đó. Việc phân chia các kênh ánh sáng riêng biệt cho môi không gian chiếu sáng khác nhau không còn phức tạp, bạn có thể điều chỉnh cường độ, màu sắc cho từng kênh. Đồng thời chức năng hẹn giờ bật, tắt hệ thống đèn cũng được thiết lập.

Ngoài ra tính năng điều khiển bằng điện thoại thông minh thông qua mạng không dây wifi là sự đột phá tiêu biểu nhất. Bạn có thể ngồi ở bất cứ đâu để thực hiện các thao tác tuỳ chỉnh một cách nhanh chóng trên chiếc điện thoại của mình. Nhất là trong thời đại công nghệ 4.0 hiện này thì bộ điều khiển đèn LED quả là một thiết bị tuyệt vời.

Một số bộ điều khiển đèn LED tại VietGarden

VietGarden – cơ sở chuyên phân phối các thiết bị chiếu sáng sân vườn, trang trí nhà cửa uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Nhằm mang đến cho khách hàng những bộ điều khiển đèn LED hiện đại, chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách hàng bộ điều khiển Luxor ZDC, một trong những sản phẩm được người dùng tin cậy và ưa chuộng của VietGarden chúng tôi.

Những tính năng tuyệt vời của thiết bị này có thể kể đến như là tạo ra gần 250 nhóm ánh sáng độc lập có thể dễ dàng điều chỉnh được, bật và làm mờ độc lập cho từng nhóm, đồng thời bảng màu lên đến 250 màu sắc được lưu trữ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Với giao diện gồm một màn LCD dễ dàng thiết lập và hiệu chỉnh, rất thuận tiện cho người dùng để cài đặt các chương trình cũng như những hiệu chỉnh cho toàn hệ thống chiếu sáng. Và chức năng không thể thiếu đó là kết nối wifi và điều chỉnh bằng smart phone.

Ngoài ra, Bộ điều khiển Luxor ZD, Bộ điều khiển đèn LX, PX,… cũng là những sản phẩm có tính ưu việt riêng biệt. Mỗi thiết bị sẽ có những tính năng phù hợp cho mỗi dự án, công trình riêng của quý khách. Hãy liên hệ với VietGarden để có được sự tư vấn và chọn lựa đúng đắn.

5/5 - (2 votes)