Những lợi thế vượt trội của đèn LED.

Tận dụng triệt để các lợi ích của công nghệ đèn LED siêu cấp

Đèn LED cảnh quan có nhiều tính năng siêu việt và hiệu quả chiếu sáng hoàn hảo. Nhờ các lợi thế này, tối ưu hóa đèn LED là xu thế tất yếu của ngành công nghiệp chiếu sáng trong tương lai. Với sự cải tiến khoa học công nghệ không ngừng và luôn chú trọng hoàn thiện sản phẩm, FX tự hào là một trong những tập đoàn tiên phong trong xu hướng phát triển toàn cầu này.

HIỆU QUẢ VÀ TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Hiệu quả năng lượng là một trong những mục tiêu phát triển của FX Luminaire. Sử dụng đèn halogen truyền thống cần tiêu hao từ 10 đến 50 watt điện, thậm chí còn nhiều hơn. Nhưng với đèn LED nhu cầu điện áp ít hơn tới khoảng 80%. Điều này có nghĩa là chi phí năng lượng thấp hơn, tuổi thọ đèn dài hơn và bảo vệ môi trường sống tốt hơn cho người sử dụng.

GIẢM NHIỆT

Khi lượng điện năng tiêu thụ cao, đèn truyền thống sẽ trở lên nóng. Ngay cả khi tắt đèn, bạn cũng cần một khoảng thời gian để nhiệt độ trở về mốc ban đầu, sau đó bạn mới có thể chạm vào chúng. Đèn LED cũng tạo ra nhiệt nhưng ít hơn ánh sáng truyền thống do tính hiệu quả năng lượng. Điều này dẫn đến tuổi thọ bóng đèn và phụ kiện dài hơn. Để đảm bảo độ bền của sản phẩm, FX Luminaire đã cho ra đời bộ tản nhiệt cũng như cảm biến nhiệt độ. Nếu bóng đèn trở lên quá nóng, bảng FX sẽ tự động kéo nhiệt độ trở lại bằng cách chủ động làm mát đèn LED.

BENEFITS OF LANDSCAPE LIGHTING-4

DUY TRÌ ÁNH SÁNG ỔN ĐỊNH

Phương thức sử dụng ánh sáng truyền thống yêu cầu nhiều dây nối cho mỗi bộ đèn nhằm đảm bảo tất cả các đèn trong hệ thống có cùng một mức độ chiếu sáng. Đây là một mô hình phức tạp và tiêu tốn nhiều thời gian. FX Luminaire đã đơn giản hóa cả mô hình và gói gọn nó trong một thiết bị gắn liền được gọi là bộ trình điều khiển. Chức năng của nó là truyền dẫn năng lượng đã tiếp nhận tới mỗi điểm đèn nhằm duy trì trạng thái hoạt động ổn định bất kể nguồn điện áp cung cấp ra sao.

TUỔI THỌ ĐÈN LED

Tùy thuộc vào các ứng dụng bạn dùng, tuổi thọ đèn LED có thể kéo dài 50.000 giờ hoặc hơn thế. Độ bền của đèn LED giảm dần theo thời gian và mức giảm rất thấp. Vì vậy ngay cả sau 50.000 giờ sử dụng, trong hầu hết các trường hợp, đèn LED vẫn tiếp tục chiếu sáng. Điều này khác biệt hoàn toàn với dòng đèn truyền thống.

FX_LED_PF

CHUYÊN GIA TRONG CUỘC CHƠI ÁNH SÁNG

Hãy luôn nhớ rằng Ánh sáng cảnh quan là một nghệ thuật. Cũng giống như hệ thống tưới tự động, nó đòi hỏi một kế hoạch chuyên nghiệp từ khâu thiết kế, lắp đặt, hoạt động cho tới duy trì bảo dưỡng. Mong muốn sở hữu một hệ thống chiếu sáng an toàn, tối ưu và lâu dài luôn là khao khát của tất cả mọi người. Thấu hiểu điều này, một người lắp đặt có trình độ và có tâm huyết sẽ luôn luôn tạo ra các tính năng đáp ứng nhu cầu của  người tiêu dùng. Hãy để FX Luminaire biến bạn thành chuyên gia trong cuộc chơi ánh sáng này!

5/5 - (1 vote)