3 loại đèn âm nước thường được sử dụng để chiếu sáng dưới nước

Đèn âm nước là thiết bị chiếu sáng được lắp đặt âm dưới mặt nước, thường dùng để trang trí và chiếu sáng các khu vực hồ bơi, đài phun nước hay những hồ cá tiểu cảnh. Đèn đa dạng về mẫu mã và màu sắc sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Đèn âm nước dành cho hồ bơi

Các loại đèn âm nước thường được lắp đặt tại những khu vực như thành hồ hay đáy của hồ bơi. Hồ bơi là khu vực diễn ra các hoạt động bơi lội thường xuyên hay là những buổi tiệc cuối tuần sôi động. Chính vì vậy mà việc lắp đặt các bóng đèn âm nước cho hồ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Nếu bạn mong muốn một không gian hồ bơi yên tĩnh và êm dịu, bạn có thể lựa chọn những bóng đèn âm nước đơn sắc công suất nhỏ tại Viet Garden. Có thể kể đến như là mẫu đèn LED âm nước 3W hỗ trợ điều chỉnh chế độ màu sắc thông qua mạng không dây wifi hay truyền tín hiệu cho những thiết bị kỹ thuật số qua dây cáp.

Đèn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt cho nhiều khu vực khác nhau và hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ từ -20 đến 50° cho cả hồ nước ngọt và nước mặn. Sự kết hợp của 36 bóng LED nhỏ tạo ra nguồn ánh sáng êm dịu và không gây chói mắt cho người nhìn. Mỗi bóng LED có tuổi thọ trung bình là 30,000 giờ nên quá trình sửa chữa và thay thế cũng rất thuận tiện.

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm những mẫu đèn LED âm nước đổi màu liên tục dành cho những khách hàng yêu thích không gian sống động hơn tại danh mục đèn âm nước hồ bơi của Viet Garden chúng tôi.

Đèn âm nước dành cho đài phun nước

Ngoài ra, đèn âm nước còn được lắp đặt cho những công trình đài phun nước lớn nhỏ khác nhau. Sự kết hợp giữa các tia sáng và những hình dạng độc đáo của các tia nước tạo ra những công trình đài phun nước đẹp mắt.

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những nước ở nhiều công viên công cộng hay các công viên nước. Rất nhiều dự án nhạc nước nổi tiếng trên thế giới cũng đã sử dụng các mẫu đèn âm nước rỗng giữa với thiết kế dành riêng cho đài phun nước.

Có thể kể đến đó chính là mẫu đèn LED âm nước rỗng giữa đơn sắc 9W dưới đây. Được cấu thành từ chất liệu vỏ đèn là thép không gỉ 316 giúp đèn hoạt động bền bỉ hơn trong môi trường âm nước. Với 1 bóng LED có cường độ hoạt động là 9W và đèn còn mang đến 4 sự lựa chọn về màu sắc bao gồm trắng, đỏ, xanh, vàng.

Không những vậy, bạn có thể điều chỉnh các góc chiếu của đèn linh động từ 25, 30, 45 hay 60°. Cấp bảo vệ IP68 giúp đèn chống bụi và chống thấm nước hoàn toàn trong môi trường với điều kiện nhiệt độ từ 0 đến 40℃. Sự ứng dụng của công nghệ LED hiện đại khiến khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu suất hoạt động mà mẫu đèn LED âm nước rỗng giữa 9W này mang lại.

Đèn chiếu sáng dưới nước cho hồ cá tiểu cảnh

Không chỉ lắp đặt cho các khu vực hồ bơi, đài phun nước mà những hồ cá tiểu cảnh cũng là địa điểm cần thiết các mẫu đèn âm nước. Sự chuyển động của các loại cá cảnh xung quanh hồ cá trở nên nổi bật với sự chiếu sáng của các bóng đèn LED âm nước.

Những không gian hồ cá tiểu cảnh thường có diện tích vừa phải nên quá trình lắp đặt các bóng đèn cũng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn cho khách hàng. Đèn âm nước sẽ là một thiết bị chiếu sáng tối ưu tạo ra những hồ cá tiểu cảnh đầy thẩm mỹ và nghệ thuật cho nhà bạn. Nhất là đối với những người đam mê hồ cá và các hồ thủy sinh thì không thể nào bỏ qua các mẫu đèn âm nước được.

Quý khách hàng có thể tham khảo nhiều hơn nữa những mẫu đèn âm nước chất lượng tại https://densanvuon.com.vn/. Chúng tôi là cơ sở chuyên phân phối các thiết bị chiếu sáng cho sân vườn, hồ bơi, đài phun nước,… và đã thực hiện nhiều dự án chiếu sáng lớn nhỏ khác nhau. Viet Garden sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn !

5/5 - (6 votes)