Các mẫu đèn led âm nước dùng cho trang trí hồ bơi

Đèn led âm nước là một trong những loại đèn hồ bơi được sử dụng phổ biến dùng cho trang trí không gian hồ bơi ngày càng trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn. Và để chọn mua được loại đèn thích hợp hãy đến với Viet Garden – nhà phân phối các loại đèn led, đèn âm nước, đèn hồ bơi uy tín, chất lượng.

Tại sao nên sử dụng đèn led âm nước cho hồ bơi?

Đèn led âm nước được lắp đặt chìm vào thành hay đáy hồ bơi sẽ tạo ra các điểm nhấn khi đèn phát sáng, đồng thời cảnh quan xung quanh hồ cũng được hoà mình vào dòng nước tạo ra một không gian lãng mạn, lung linh huyền ảo.

Nhằm mang đến cảm giác trong lành, thoải mái cho các hoạt động bơi lội hay các bữa tiệc nhỏ bên cạnh hồ bơi, sản phẩm đèn này sẽ giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Bơi lội cũng chính là một trong những phương pháp giải toả stress hữu hiệu, vì vậy hoạt động này ngày càng trở nên quen thuộc với chúng ta hơn, và sẽ tuyệt vời hơn nữa khi được đắm chìm trong không gian mà đèn led hồ bơi mang lại.

Các loại đèn led âm nước

Không chỉ được ứng dụng trong trang trí hồ bơi mà đèn led âm nước còn được sử dụng cho các hồ cá tiểu cảnh hay các thác nước, đài phun nước nhân tạo. Có thể chọn loại đèn đơn sắc hay loại đèn led đổi màu.

Đối với những không gian hồ bơi kín, trồng nhiều cây cối xung quanh, chúng ta nên dùng loại đơn sắc màu xanh ngọc hay màu tím biếc. Nó không những mang lại ánh sáng cho hồ bơi mà còn giúp cây cối xung quanh cũng được toả sáng cùng.

Còn với những khu vực hồ bơi đối diện bờ biển hoặc không gian thoáng hơn bạn có thể chọn mua loại đèn đơn sắc màu xanh nước biển và màu tím hoa sim cũng sẽ mang lại không gian cực kì lãng mạn, thơ mộng. Đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để ngắm bình minh hay hoàng hôn cho bạn.

Ngoài ra sự kết hợp giữa những màu sắc khác nhau hay màu sắc thay đổi tự động cũng là một lựa chọn không tồi, khuôn viên vườn và hồ bơi sẽ trở nên sống động và đa sắc màu hơn.

Nơi cung cấp các loại đèn led âm nước

Để tìm được dòng sản phẩm đèn âm nước với thiết kế tinh tế, hiện đại, đảm bảo chất liệu bền bỉ, không gỉ sét cho quá trình hoạt động của đèn, bạn hãy đến ngay với Viet Garden.

Luôn đa dạng về sản phẩm cũng như mẫu mã và chất liệu, các loại đèn led với nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn thiết kế nên một không gian hồ bơi tuyệt vời và tận hưởng những giây phút thư thái nhất. Viet Garden chúng tôi là cơ sở phân phối các thiết bị đèn âm nước, đèn hồ bơi, đèn sân vườn,… đạt chất lượng, uy tín cao đồng thời là nhà cung cấp đáng tin cậy cho các dự án lớn nhỏ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Chúng tôi tự hào vì có thể hỗ trợ thiết kế nên những không gian sống tuyệt vời, sang trọng cho khách hàng. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

5/5 - (3 votes)