Những mẫu đèn LED âm nước dành riêng cho đài phun nước

Đèn LED âm nước là loại đèn được lắp đặt hoàn toàn dưới mặt nước, tạo ra các chùm ánh sáng riêng biệt, tô điểm cho không gian cảnh quan thêm phần sống động và rực rỡ. Sự kết hợp giữa ánh sáng và hình dáng đa dạng của các đài phun nước tạo ra những tác phẩm nghệ thuật nước đẹp mắt.

Đèn LED âm nước là gì?

Đèn LED âm nước với cấu tạo gồm nhiều bóng LED bên trong phát ra những chùm tia sáng với nhiều màu sắc khác nhau. Chúng được bao bọc bởi lớp chất liệu bên ngoài được cấu tạo từ nhựa hay inox chống gỉ cao cấp, với khả năng chống nước hoàn toàn.

Những bóng đèn này thường được lắp đặt ở các khu vực thành hay đáy hồ bơi gia đình, hồ cá tiểu cảnh hay đài phun nước,… mỗi loại đèn có từng góc rọi riêng nên có thể lắp đặt nhiều vị trí kết hợp nhưng vẫn đảm bảo độ sáng cho không gian cảnh quan.

Về màu sắc, đèn LED âm nước bao gồm 2 loại hình cơ bản, đó là đèn LED đơn sắc và đèn LED đổi màu đa sắc. Đối với loại đèn đơn sắc, bạn có thể sử dụng nó để trang trí các hồ bơi gia đình hay đài phun đơn giản.

Những công trình đài phun có nhiều chi tiết hơn hay những dự án nhạc nước thì cần những mẫu đèn LED đa sắc, những tia sáng khác nhau sẽ mang lại cảm giác thích thú cho người xem.

Những mẫu đèn LED âm nước dành cho đài phun

Danh mục sản phẩm đèn âm nước đài phun của VietGarden gồm có các loại đèn LED đơn sắc, đèn LED thay đổi màu tự động hay đèn LED được điều khiển wifi, bộ điều khiển từ xa. Với công suất từ 3 đến 12W các bóng LED sẽ kết hợp với nhau tạo ra những điểm nhấn ánh sáng đa dạng và sinh động. Đồng thời chất liệu vỏ được làm từ thép không gỉ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ của đèn cũng như hiệu suất làm việc của chúng.

Ngoài ra, dòng sản phẩm đèn LED âm nước rỗng giữa được áp dụng phổ biến cho các mô hình đài phun quy mô lớn, nhỏ, các công trình nhạc nước hay đài phun công cộng tạo nên những công trình nghệ thuật kết hợp giữa đài phun và ánh sáng rất đẹp mắt.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau. Tuỳ thuộc vào vị trí không gian của đài phun và sở thích riêng của mỗi người mà sẽ có những tuỳ chọn màu sắc phù hợp riêng.

Mua đèn LED âm nước ở đâu chất lượng, uy tín

Viet Garden luôn cung cấp những sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng từ kiểu dáng, chất lượng, tiêu chuẩn kỹ thuật đến thương hiệu để có thể phù hợp với nhu cầu thị hiếu của thị trường tiêu dùng trong nước lẫn ngoài nước.

Ngoài những sản phẩm về đèn âm nước đã nêu trên, bạn còn có thể tham khảo thêm rất nhiều loại đèn LED đặc biệt khác như các loại đèn trang trí sân vườn, hồ bơi và các bộ điều khiển, phụ kiện đi kèm ngay tại Viet Garden.

Chúng tôi tự hào vì có thể hỗ trợ thiết kế nên những không gian sống tuyệt vời, sang trọng cho khách hàng. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

5/5 - (3 votes)