FX Luminaire ra mắt Bộ sưu tập đèn lối đi phong cách đương đại

Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu các thành viên mới nhất của gia đình FX Luminaire: các đèn M-PJ, M-PKM-PZ cung cấp cho khách hàng ba lựa chọn nổi bật nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về việc cách tân đèn lối đi sao cho hiện đại hơn, sang trọng hơn.

“Những sản phẩm rất được mong đợi này hứa hẹn sẽ mang đến vẻ ngoài độc đáo, hơi thở hiện đại cho loại đèn vốn có phong cách truyền thống trong một thời gian rất dài”, Giám đốc sản phẩm Chad Watters cho biết.

Những tính năng ưu việt của bộ sưu tập lần này gồm có:

  • Kiểu dáng hiện đại vượt trội so với các thương hiệu khác
  • Tùy chọn đầu ra cao nhất trong dòng đèn lối đi, đèn M-PJ có đến 6 đèn LED
  • Phần cứng vô hình
  • Độ chói tối thiểu
  • Khả năng tương thích với công nghệ Luxor® để phân vùng, làm mờ và điều chỉnh màu

 

1. Đèn LED lối đi M-PJ

Đèn lối đi M-PJ tô điểm cho dáng vẻ và sự đa dụng trong những thiết kế hiện đại. Thiết kế nhôm bền vững trước những tác động của thời gian.

Đèn LED lối đi M-PJ
Đèn LED lối đi M-PJ

2. Đèn LED lối đi M-PK

Được làm từ nhôm đúc bền vững, đèn lối đi hiện đại M-PK sẽ làm tăng thêm vẻ thanh lịch và sang trọng cho khu vườn nhà bạn.

Đèn LED lối đi M-PK
Đèn LED lối đi M-PK

3. Đèn LED lối đi M-PZ

Được thiết kế với chất liệu nhôm đúc chất lượng cao, đèn lối đi M-PZ là minh chứng cho tính đa dụng và là phép cộng hoàn hảo cho vẻ đẹp khu vườn nhà bạn.

Đèn LED lối đi M-PZ
Đèn LED lối đi M-PZ

Như vậy, Bộ sưu tập đèn lối đi phong cách đương đại này là lựa chọn không thể tốt hơn cho các kiến trúc vườn, đảm bảo mang đến hiệu suất tối đa khi lắp đặt cho tất cả các ứng dụng ngoài trời.

Để tìm hiểu những mẫu đèn sân vườn chất lượng, uy tín, hãy truy cập ngay website: https://densanvuon.com.vn/ bạn nhé! Các thông số kỹ thuật chi tiết, đặc tính từng sản phẩm và hình ảnh minh họa cụ thể sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn phù hợp nhất!

5/5 - (1 vote)