FX Luminaire giới thiệu ba thiết bị đèn C-Line chống ăn mòn mới

FX Luminaire vui mừng chào đón ba thiết bị đèn C-Line mới vào dòng sản phẩm của mình nhằm mục đích cung cấp gói chiếu sáng toàn diện nhất ở mức giá thấp với chất lượng thượng hạng.

Những sản phẩm được lắp ráp hoàn thiện lần này gồm có: Đèn chiếu tường C-WWL, đèn đặc biệt C-IN đèn tường bao C-LL là sự lựa chọn hoàn hảo cho các dự án chiếu sáng với ngân sách khiêm tốn. Những dòng này đặc biệt phù hợp cho dân cư ở môi trường ven biển vì chất liệu đồng thau giúp chống lại sự ăn mòn do không khí mặn và khoáng chất hòa tan gây ra.

Đèn LED chiếu tường C-WWL

Đèn chiếu tường C-WWL là lựa chọn hoàn hảo cho các dự án với nguồn ngân sách khiêm tốn. Bởi tính năng chống ăn mòn, đèn C-WWL rất phù hợp cho những dự án ven biển.

Đèn LED chiếu tường C-WWL
Đèn LED chiếu tường C-WWL

Đèn LED đặc biệt C-IN

Đèn đặc biệt C-IN với mức độ chiếu sáng tối ưu cùng thiết kế âm đất, bóng đèn chiếu lên bao quát diện rộng và ánh sáng đèn vàng ấm, C-IN là một sự lựa chọn không thể tốt hơn cho vườn nhà bạn.

Đèn LED đặc biệt C-IN
Đèn LED đặc biệt C-IN

Đèn LED tường bao C-LL

Đèn tường bao C-LL sở hữu lớp vỏ ngoài vững chắc thích hợp cho áp dụng cho mọi loại tường. Cấu trúc thép không gỉ nhỏ gọn mang đến cho căn nhà bạn một sự thẩm mỹ tuyệt đối.

Đèn LED tường bao C-LL
Đèn LED tường bao C-LL

“Chúng tôi đã giám sát rất kĩ các tính năng để hoàn thiện dòng C-Line này, giúp các nhà thầu có thể giới thiệu một hệ thống chiếu sáng hoàn chỉnh hơn cho khách hàng của họ” – James Cervantes, Giám đốc sản phẩm của FXL chia sẻ – “Điểm nổi bật nhất là chúng được bảo đảm chất lượng cao và có nhận diện thương hiệu của FX Luminaire”.

C-WWLC-IN được thiết kế với đế đèn MR-16 giúp việc bảo trì trở nên dễ dàng hơn, trong khi C-LL đi với đèn LED tích hợp. Các tiện ích cung cấp khả năng phân vùng và làm mờ được tích hợp nhờ sử dụng phụ kiện Luxor® Cube. Cùng với các thiết bị chiếu sáng khác trong gia đình FX Luminaire, chúng tôi cam kết một sự ổn định liền mạch trong bất kể dự án nào.

FX Luminare hứa hẹn mang đến cho không gian sân vườn của bạn một vẻ đẹp  sang trọng, đơn giản, và thanh lịch nhất.

Để tìm hiểu những mẫu đèn sân vườn chất lượng, uy tín, hãy truy cập ngay website: https://densanvuon.com.vn/ bạn nhé! Các thông số kỹ thuật chi tiết, đặc tính từng sản phẩm và hình ảnh minh họa cụ thể sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn phù hợp nhất!

5/5 - (2 votes)