Bạn đã biết gì về đèn LED sân vườn của FX Luminaire?

Đèn LED tường bao là gì?

Cùng chào đón bộ sưu tập đèn LED tường bao với nhiều hình dáng và đặc điểm khác nhau của hãng FX Luminaire. Bộ sưu tập đèn LED bao tường của hãng FX Luminaire là hiện thân của sự đơn giản nhưng tinh tế, nhỏ gọn nhưng hiệu quả và thật sự rất thân thiện với những không gian ấm cúng như hộ gia đình. Không chỉ sinh ra để phục vụ các công trình dân cư, các sản phẩm đèn đèn LED tường bao do FX Luminaire thiết kế cũng rất phù hợp với sự hào nhoáng và tráng lệ của các nhà hàng, khách sạn sang trọng. Điểm cộng lớn cho nhất cho những chiếc đèn LED bao tường  này là không gian ấm cúng vừa đủ do ánh sáng đèn mang lại.

kessner-gallery-2

Điều gì khiến FX Luminaire khác biệt?

Với màu sắc trung tính, nhã nhặn, nhẹ nhàng, ánh sáng đèn LED bao tường không hề làm chói mắt người dùng mà chỉ cung cấp một lượng ánh sáng vừa đủ cho không gian được lắp đặt, giúp tiết kiệm điện năng dùng trong việc chiếu sáng đồng thời đem lại hiệu quả tối đa cho không gian xung quanh nhà hoặc các khu vực cầu thang tối khuất. Đặc biệt hơn cả, ánh sáng của đèn còn giúp không gian sống nhỏ nhắn nhìn có vẻ cởi mở và rộng rãi hơn, nhờ hiệu ứng ánh sáng kép tối ưu. Không chỉ dừng lại ở tính năng sử dụng vượt trội các kĩ sư của FX Luminaire còn trang bị cho những chiếc đèn LED sự bền bỉ khi hoạt động với tuổi thọ có thể kéo dài 50.000 giờ chiếu sáng hoặc hơn thế.

barrington-site-2-bbq

Tại sao ngôi nhà của bạn cần được trang bị đèn LED bao tường?

Sự thật đã chứng minh trong cuộc sống hiện đại đèn không chỉ còn là thiết bị chiếu sáng mà nó còn là những “tác phẩm” nghệ thuật do các nghệ nhân tạo dựng ánh sáng tạo ra. Không còn là những sự tùy tiện trong lắp đặt, đại khái khi chọn vị trí cũng như kiểu đèn mà thay vào đó là sự chỉnh chu có tính toán và suy xét để tạo ra một không gian sống thật sự tuyệt vời khi đêm xuống.

Viet Garden tự tin rằng chúng tôi có thể giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong cuộc đua ánh sáng này với sản phẩm đèn LED bao tường của FX Luminaire. Không gian sống của bạn đã lộng lẫy vào ban ngày thì cũng sẽ huyền ảo vào ban đêm,  đó là điều mà chúng tôi tin bạn và không gian sống của bạn xứng đáng được nhận.

Xem thêm: https://densanvuon.com.vn/danh-muc/den-am-nuoc-heguang/

Đèn led sân vườn: https://densanvuon.com.vn/danh-muc/den-san-vuon-fx/

5/5 - (7 votes)