Vì sao chọn Đèn sân vườn FXLuminaire?

FX Luminaire là công ty tiên phong trong thiết kế và sản xuất các thiết bị chiếu sáng sân vườn trong các kiến trúc hiện đại. Công ty tập trung vào việc cải tiến công nghệ đèn LED và các kĩ thuật điều khiển kỹ thuật số để phân vùng chiếu sáng, dimming và chuyển đổi màu sắc.

Lịch sử đèn sân vườn FX Luminaire

  • FX Luminaire ra đời vào năm 1989 khi Joshua Beadle, một kĩ sư cảnh quan sân vườn nhận thấy không hài lòng vì chất lượng của những mẫu đèn hiện có trên thị trường thời đó. Ban đầu, ông tự thiết kế và sáng tạo những mẫu đèn cho riêng mình nhưng dần dà các nhà đầu tư nhận thấy chất lượng và sự tiên tiến của dòng đèn mà ông tạo ra nên đã liên tục kí hợp đồng. Beadle đứng trước hai quyết định: một là tiếp tục công việc kĩ sư sân vườn, hai là bỏ hẳn để tập trung chế tạo đèn.
    Beadle chọn số hai, và FX Luminaire ra đời từ đó.
FX Luminaire ra đời năm 1989
  • Năm 2009, Doanh nghiệp Hunter mua lại FX Luminaire. Kể từ đó, là một phần của  Hunter, FX Luminaire có cơ hội tiếp xúc với cơ sở vật chất tiên tiến cùng đội ngũ toàn cầu và kĩ thuật hiện đại, được cấp vốn đầu tư nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm tuyệt vời.
  • Năm 2012, FX Luminaire là công ty đầu tiên trên thế giới ra mắt bộ điều khiển Luxor ZD cho phép điều khiển khoanh vùng và làm mờ thông qua cài đặt đường dẫn hai dây tiêu chuẩn, là một bước đột phá lớn trong ngành chiếu sáng cảnh quan.
  • Năm 2015, bộ điều khiển Luxor ZDC thắng hai giải thưởng lớn tại là “Sản phẩm mới tốt nhất” và “Giải thưởng Sự lựa chọn của người tiêu dùng” tại Triển lãm các Hiệp hội Tưới 2015.
  • Năm 2019 này, FX Luminaire kỉ niệm 30 năm thành lập. Suốt thời gian qua, công ty luôn cố gắng để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu người dùng và hết sức tìm cơ hội để bứt phá ra khỏi tiêu chuẩn cũ.

Các dòng sản phẩm của FX Luminaire

1. Đèn sân vườn

FX Luminaire cung cấp hai loại đèn sân vườn: đèn LEDđèn halogen. Trong đó có các kiểu chiếu sáng khác nhau như: đèn chiếu lên, đèn chiếu xuống, đèn tường bao, đèn lối đi, đèn âm đất, đèn đặc biệt.

Các sản phẩm đèn của FX Luminaire

 

2. Bộ điều khiển đèn LED

Ngoài ra, một sản phẩm không thể thiếu và là niềm tự hào của FX Luminaire đó chính là Bộ điều khiển đèn LED.

Bộ điều khiển đèn LED Luxor

Bộ điều khiển đèn LED là một thiết bị vô cùng hiện đại và thông minh, tự động hoá điều chỉnh toàn bộ hệ thống ánh sáng chỉ bằng những thao tác đơn giản, nhanh chóng trên màn hình LCD của sản phẩm.

Người sử dụng có thể dễ dàng hẹn giờ bật, tắt hệ thống đèn chiếu sáng. Tuỳ chỉnh màu sắc, cường độ chiếu cho từng khu vực ánh sáng riêng biệt, quan sát quá trình vận hành và bao quát tình hình hoạt động mọi bóng đèn. Hơn nữa, chúng còn được hỗ trợ kết nối mạng wifi và điều khiển qua mà hình điện thoại smart phone của khách hàng.

Như vậy, hành trình 30 năm qua đã chứng kiến rất nhiều những thành tựu vượt bậc và FX Luminaire chắc chắn sẽ không dừng lại trong lương lai.

Viet Garden là nhà phân phối chính thức của FX Luminaire tại Việt Nam, chúng tôi cam kết đồng hành cùng FX Luminaire nhằm phát triển và cung cấp những mẫu đèn chất lượng nhất, đem đến vẻ đẹp hiện đại và độc đáo cho khu vườn nhà bạn. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Ghé xem website của chúng tôi tại: https://densanvuon.com.vn/

Rate this post