Tại sao bạn nên chọn lựa FX Luminaire!

Sơ lược về FX Luminaire

FX Luminaire là nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp thiết bị chiếu sáng cảnh quan và kiến trúc ánh sáng. Với nền tảng công nghệ đèn LED và phương pháp điều khiển ánh sáng kĩ thuật số hiện đại, FX Luminaire thách thức các giới hạn địa lý, số lượng bảng màu điều chỉnh và độ mờ ảo sống động. FX Luminaire cung cấp các thiết bị chiếu sáng hiệu quả cho quy mô dân cư và thương mại. Sản phẩm đèn FX được phân phối rộng rãi thông qua chuỗi cung ứng toàn cầu.

FX Luminaire có bề dày lịch sử phát triển lâu đời. Ngay từ những năm đầu thập niên 80 của thế kỷ 20, danh tiếng FX Luminaire được xây dựng, bồi đắp và giữ vững cho đến ngày nay. Nhà sáng lập thương hiệu đèn FX đã đưa ra cam kết: FX sẽ không ngừng cải tiến kỹ thuật và hiệu quả chiếu sáng. Triết lý kinh doanh này cũng là kim chỉ nam trong hoạt động sản xuất và thương mại của FX Luminaire. Tập đoàn kiểm soát quy trình sản xuất nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn cao từ khâu chọn nguyên liệu sản xuất  tới hoàn thiện sản phẩm. Vì vậy, sản phẩm FX mang nhiều lợi thế về kỹ thuật công nghệ, độ bền sử dụng lâu dài, chi phí hợp lý và chất lượng tuyệt vời.

FX Luminaire là một bộ phận của Hunter Industries, một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm tưới tự động. Là một phần của gia đình Hunter, FX có cơ hội tiếp cận sâu rộng hệ thống cơ sở hạ tầng của công ty với phạm vi toàn cầu. Đây nguồn tài trợ đáng kể cho nghiên cứu và phát triển cũng như hỗ trợ khách hàng quốc tế.

why-fxl_00-materialsCHẤT LIỆU SẢN PHẨM THƯỢNG HẠNG

FX sử dụng các vật liệu như inox 304, hợp kim nhôm 6061 T6, đồng và thau. Kim loại cao cấp và thẩm mỹ được dùng để sản xuất các thiết bị bảo vệ cũng như các thiết bị chiếu sáng. Toàn bộ thiết kế sản phẩm của FX Luminaire chú trọng kiểu dáng và chất lượng hoạt động để đảm bảo dù ban ngày hay vào ban đêm mọi khách hàng đều hài lòng khi sở hữu hệ thống chiếu sáng FX.

why-fxl_00-serviceTÍNH NĂNG, ĐỘ BỀN VÀ SỰ TIỆN LỢI

Tại FX Luminaire, chúng tôi cam kết là nhà cung cấp thiết bị chiếu sáng tin cậy, dài lâu cho mọi dự án và tạo ra các trải nghiệm sử dụng thú vị đối với mọi khách hàng.

Mỗi một sản phẩm đều được thiết kế tương thích với cả những nhu cầu tiêu dùng tương lai. Khi bạn muốn thay đổi nhu cầu sử dụng hiện tại của đèn, thông thường bạn phải thay thế hoàn toàn bằng một sản phẩm khác và tốn thêm nhiều chi phí.  Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng vấn đề này. Bởi với 1 sản phẩm FX toàn năng, mọi mong muốn của bạn đều có thể được đáp ứng dễ dàng. Sự tiện lợi của đèn và bảng đèn LED FX nằm ở chỗ kích cỡ LED có thể nâng cấp, bộ lọc màu có khả năng điều chỉnh và các bộ phận khác có thể thay thế để tạo thêm nhiều tính năng và kéo dài tuổi thọ của mọi sản phẩm.

why-fxl_00-teamĐỘI NGŨ NHÂN LỰC THIẾT KẾ ĐIỆN VÀ CƠ KHÍ CHUYÊN NGHIỆP

Các nhóm sáng tạo, thiết kế và phát triển sản phẩm kết hợp với nhau thành một đội ngũ chuyên nghiệp. Trong suốt quá trình từ đầu đến cuối, họ phát triển các bộ phận nội thất điện và các bộ phận cơ khí bên ngoài. Họ làm việc cùng nhau trong nhà máy và tạo ra một quy trình thống nhất hiệu quả để tạo ra các sản phẩm tốt nhất.

why-fxl_00-testing

TĂNG SỰ HOÀN HẢO BẰNG KIỂM TRA VÀ CHẠY THỬ

Mỗi một sản phẩm FX trước khi được xuất hiện trên thị trường đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Từ các cuộc thử nghiệm về nhiệt độ cho tới độ rộng hay cường độ của chùm sáng. Chúng tôi liên tục phát triển những thử nghiệm mới trên các sản phẩm của mình để đáp ứng mong đợi của khách hàng.

HỆ THỐNG HỖ TRỢ ĐẮC LỰC

Khi bạn chọn FX, bạn sẽ có được nhiều hơn là chỉ một thiết bị chiếu sáng. Bạn sẽ được hỗ trợ từ nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm và tiếp cận nguồn dữ liệu dễ dàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

why-fxl_00-classroom

5/5 - (1 vote)